A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Nguyễn Văn Huyên Tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020

Ngày 18/7/2020, trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 và Tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2017 – 2020.

Ngày 18/7/2020, trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 và Tri ân trưởng thành cho học sinh lớp 12 niên khóa 2017 – 2020.

Thầy Hoàng Văn Khánh – Phó Hiệu trưởng phát biểu Tổng kết năm học

Đây là một năm học đặc biệt, do dịch COVID19 học sinh đã phải nghỉ 3 tháng, nhưng cũng chính sự đặc biệt đó đã cho thấy sự cố gắng của cả thầy cô và các em học sinh. Thầy và trò đã dừng đến trường nhưng không dừng việc học, đặc biệt là học sinh lớp 12.

Trong năm học, nhà trường đã triển khai và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc hướng dẫn số 02/SGDĐT – GDTrH về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2019 – 2020 đến 100% cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Bên cạnh đó, nhà trường đã đẩy mạnh việc dạy và học trực tuyến, học trên các phần mềm trực tuyến, học trên truyền hình để thích hợp với từng thời điểm. Song song đó là đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng đánh giá phẩm chất và năng lực của học sinh. Coi trọng đánh giá để giúp đỡ học sinh về phương pháp học tập, động viên sự cố gắng, hứng thú học tập của các em trong quá trình dạy học.

Với sự thống nhất cao trong Ban giám hiệu, Tổ chuyên môn, Công đoàn, Đoàn thanh niên, các kế hoạch đã được thực hiện hiệu quả, phù hợp với điều kiện của nhà trường. Kết quả đạt được tương đối tốt, chất lượng hai mặt giáo dục được nâng lên rõ rệt.

- Học sinh đạt giải trong các kì thi chọn học sinh giỏi: Khối 12 đạt 18 giải (Nhì: 1 giải; Ba: 8 giải; Khuyến khích: 8 giải); Khối 11 đạt 15 giải (Ba: 5 giải; Khuyến khích: 10 giải); Thi An toàn giao thông vì nụ cười ngày mai cấp quốc gia: Đạt 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 1 giải Khuyến khích; Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh: Đạt 1 giải Nhì, 1 giải ba, 1 giải Khuyến khích. Tài năng Tiếng Anh cấp tỉnh: Đạt 1 giải Nhì, 1 giải Ba;

Đồng chí Trịnh Thị Thanh Thủy – Hiệu trưởng trao phần thưởng đặc biệt cho các giáo viên có thành tích xuất sắc trong việc ôn thi học sinh giỏi

 

Ban giám hiệu và Hội cha mẹ học sinh trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong các kì thi chọn Học sinh giỏi

Kết quả trên đạt được là do sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể giáo viên, sự phối hợp nhịp nhàng, có kế hoạch cụ thể của các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, sự nỗ lực của các em học sinh trong việc xây dựng và phát huy truyền thống của nhà trường.

BAN BT TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN HUYÊN


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết